Để xem chi tiết, xem Can-Chi của một ngày hoặc xem lịch âm hôm nay, ngày tốt xấu, nhấn chuột vào ô hiển thị ngày đó.

TIN TỨC SỰ KIỆN

Những việc nên kiêng kỵ trong tháng 7 Cô Hồn.

Những việc nên kiêng kỵ trong tháng 7 Cô Hồn.

Tháng Cô Hồn là một trong những lễ hội truyền thống của người Việt Nam, diễn ra vào mỗi tháng 7 âm lịch. Theo quan niệm dân gian, tháng này là thời điểm cửa ngục mở ra, cho phép linh hồn của người đã khuất trở về thăm thân nhân và người thân của mình. Trong tháng Cô Hồn, người Việt thường thực hiện các nghi lễ cúng tế để tưởng nhớ tổ tiên và giúp linh hồn bình an, tránh khỏi quấy rối. Cô Hồn là một trong những lễ hội truyền thống của người Việt Nam, diễn ra vào mỗi tháng 7 âm lịch. Theo quan niệm dân gian, tháng này là thời điểm cửa ngục mở ra, cho phép linh hồn của người đã khuất trở về thăm thân nhân và người thân của mình. Trong tháng Cô Hồn, người Việt thường thực hiện các nghi lễ cúng tế để tưởng nhớ tổ tiên.

PHONG THUỶ

Viết về PHONG THUỶ

Viết về PHONG THUỶ

Phong thủy là một hệ thống tri thức truyền thống xuất phát từ nền văn hóa Á Đông, đặc biệt là của Trung Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trong khu vực. Nó tập trung vào việc nghiên cứu và áp dụng những nguyên lý về năng lượng và sự cân bằng trong môi trường sống, như địa hình, hình dạng của nhà cửa, vị trí các đối tượng và cách bài trí nội thất. Mục tiêu của phong thủy là tối ưu hóa luồng năng lượng tích cực, tạo ra một môi trường sống hài hòa và thuận lợi cho sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống.

TỬ VI

Hà Nội 36 phố phường

Những điểm bạn chưa biết về Chùa một cột Hà Nội.

Những điểm bạn chưa biết về Chùa một cột Hà Nội.

Chùa Một Cột, hay còn gọi là Chùa Diên Hựu, là một ngôi chùa nổi tiếng nằm ở thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong những biểu tượng kiến trúc độc đáo và đặc trưng của Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Chùa Một Cột:

VIDEO

Xem lịch âm mỗi ngày tại licham.vn

Xem lịch âm mỗi ngày tại licham.vn

LỊCH ÂM đã có mặt trên các nền tảng MXH như Youtube, Tiktok, Facebook, Zalo nhằm đem đến cho người dùng trên toàn thế giới thật nhiều thông tin bổ ích.