Ngày tốt theo lịch âm tháng 4/2024

Published: 11-5-2024
Trong văn hóa truyền thống của Á Đông, việc tránh những ngày không may theo lịch âm là một phong tục được nhiều người chú trọng. Sự chọn lựa ngày tốt và né tránh ngày xấu có thể có tác động lớn đến kết quả cuối cùng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như kinh doanh, hôn nhân, và các sự kiện quan trọng khác trong cuộc sống. Dưới đây là danh sách những ngày không may trong lịch âm tháng 4 năm 2024 mà bạn nên tham khảo để tránh tổ chức các sự kiện trong khoảnh khắc đó: chú trọng. Sự chọn lựa ngày tốt và né tránh ngày xấu có thể có tác động.
Ngày tốt theo lịch âm tháng 4/2024 - lịch tháng

Những ngày tốt, đẹp nhất trong tháng 4 năm 2024 theo dương lịch, âm lịch mới nhất 2024:
Nội dung ngày đẹp tháng 4 năm 2024 cưới
Dưới đây là nội dung của một số ngày tốt tháng 4 năm 2024 để cưới hỏi mà Sforum đã tổng hợp và hy vọng mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho cặp đôi:

Ngày 1/4/2024

Là ngày Ất Mùi, tháng Đinh Mão, theo năm Giáp Thìn, tiến hành các hoạt động vào những khoảnh khắc vàng của thời gian.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất và Hợi.
Ngày 3/4/2024

Là nhằm ngày Đinh Dậu, tháng Đinh Mão, năm Giáp Thìn. Đây là một thời điểm lý tưởng để kết nối với vận mệnh và tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong cuộc sống.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi và Dậu.
Ngày 6/4/2024

Dưới ánh sáng của Tư Mệnh, ngày tốt tháng 4 năm 2024 để cưới hỏi này tỏa sáng như một viên ngọc quý, mang đến cho chúng ta không khí của sự may mắn và thành công trong việc cưới hỏi.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Sửu, Mão, Ngọ, Thân và Dậu.
Ngày 8/4/2024
Là ngày trọng đại được chọn lựa để bắt đầu hành trình hôn nhân, trong không khí tinh tế của tháng Đinh Mão và năm Giáp Thìn. Dưới sự tỏa sáng của ngày hoàng đạo Thanh Long, nhằm ngày Nhâm Dần trở nên đặc biệt, giống như một trải nghiệm tuyệt vời giữa hai tâm hồn đồng điệu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và Tuất.

Ngày tốt theo lịch âm tháng 4/2024

Ngày 10/4/2024

Là một ngày quan trọng để khởi đầu cuộc hành trình hôn nhân, dưới sự chiếu sáng của Thanh Long, nhằm ngày Giáp Thìn trở nên tràn ngập tràn câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, và Hợi.
Ngày 11/4/2024

Đây là ngày tốt tháng 4 năm 2024 để bắt đầu chặng đường hôn nhân, dưới sự tỏa sáng của Minh Đường, nhằm ngày Ất Tỵ trở nên tràn ngập sự ấm áp và tươi sáng, như một trang mới trong cuộc sống tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất và Hợi.

Ngày 14/4/2024

Là nhằm ngày Mậu Thân, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn sẽ trở nên trọng đại và ấm cúng, giống như một trang mới trong cuộc sống tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và Tuất.
Ngày 15/4/2024

Nhằm ngày Kỷ Dậu, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn trở nên trọng đại và đẹp đẽ, như một trang mới mở ra trong cuộc hành trình tình yêu. Chọn ngày tốt tháng 4 năm 2024 này làm ngày cưới hỏi của bạn là sự lựa chọn tuyệt vời, khi ngày hoàng đạo Kim Đường và những giờ tốt nhất hòa quyện tạo nên không khí tràn ngập hạnh phúc và tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi và Dậu.
Ngày 17/4/2024

Dưới bầu không khí ấm áp và lãng mạn của ngày hoàng đạo Ngọc Đường, nhằm ngày Tân Hợi, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn trở nên đặc biệt, như một cung bậc tuyệt vời của tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất và Hợi.
Ngày 20/4/2024
Dưới sự lấp lánh của ngày hoàng đạo Tư Mệnh, nhằm ngày Giáp Dần, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn trở nên lãng mạn và đầy ý nghĩa, giống như một bức tranh tình yêu đẹp đẽ. Chọn ngày 20/4/2024 làm ngày cưới của bạn là một quyết định tốt, khi Tư Mệnh và những giờ tốt nhất kết hợp tạo nên không khí tràn ngập hạnh phúc và tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và Tuất.



Ngày 22/4/2024

Đây là ngày tốt tháng 4 năm 2024 để bạn cưới hỏi, kết hôn. Ngày hoàng đạo Thanh Long và những giờ tốt nhất hòa quyện sẽ tạo nên không khí tràn ngập hạnh phúc và niềm vui.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu và Hợi.
Ngày 23/4/2024

Nhằm ngày Đinh Tỵ, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn là một ngày phù hợp cho việc cưới hỏi, khi ngày hoàng đạo Minh Đường và những giờ tốt nhất hòa quyện tạo nên không khí tràn ngập hạnh phúc và tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất và Hợi.
Ngày 26/4/2024

Ngày hoàng đạo Kim Quỹ và những giờ tốt nhất hòa quyện tạo nên không khí tràn ngập hạnh phúc và tình yêu. Đây cũng là ngày tốt, đẹp tháng 4 năm 2024 bạn nên xem và lựa chọn để cưới hỏi.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tí, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và Tuất.



Ngày 27/4/2024
Nhằm ngày Tân Dậu, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn, là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một hành trình mới, nơi sự kết nối và hạnh phúc được chiếu sáng bằng ánh sáng ấm áp của ngày hoàng đạo Kim Đường.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi và Dậu.
Ngày 29/4/2024

Chọn ngày 29/4/2024 làm ngày cưới của bạn là một quyết định tuyệt vời, khi ngày hoàng đạo Ngọc Đường và những giờ tốt nhất hòa quyện tạo nên không khí tràn ngập hạnh phúc và tình yêu.
Giờ đẹp cho cưới việc cưới hỏi: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất và Hợi.